Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

10 món quà ý nghĩa tặng người yêu, nhìn là yêu ngay !!

          Bạn muốn cho nửa kia của mình thật hạnh phúc, tình yêu thăng hoa trong những ngày lễ kỷ niệm thì những món quà là thứ không thể thiếu giúp cho nửa kia thêm phần bất ngờ và hạnh phúc trong sự chờ đợi. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tham khảo những món quà ý nghĩa để tặng người yêu nhé!!

1. Hoa

Một bó hoa tươi cùng với hương thơm tự nhiên sẽ rất đẹp và lãng mạn, chắc chắn rặng bạn gái sẽ vỡ òa trong hạn phúc ngay thôi. Loài hoa đầu tiên bạn không thể không mua ngay đó chính là hoa hồng, với sắc màu đỏ rực sẽ gợi nhắc tình yêu, con tim rạo rực không thôi. Bạn nên chọn những bông hoa có màu hồng đậm, đỏ, hồng nhạt. Bên cạnh hoa hồng thì bạn cũng nên để ý xem nửa kia của mình thích hoa gì nhé, nếu bạn tặng đúng loại hoa mà cô ấy thích chắc chắn cô ấy sẽ biết ơn bạn rất nhiều. Ngoài hoa hồng bạn có thể tặng cho người yêu hoa lan, hoa huệ, hoa baby, hoa thủy tiên trắng, hoa hướng dương. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc xem nó phù hợp với dịp kỷ niệm nào nhé. 

 

  Bó hoa hồng đẹp tặng người yêu 

2. Ly sứ in hình cùng với set quà

Một chiếc ly sứ in hình tình yêu của hai bạn thật dễ thương và ý nghĩa đúng không nào. Điều này sẽ giúp cho hai bạn luôn nhớ về nhau từ những vật dụng nhỏ nhặt nhất như là chiếc ly uống nước. Đừng chần chừ nhé, đây chính là món quà đẹp và ý nghĩa giúp bạn lưu giữ kỷ niệm.

 

Ly sứ in hình tình yêu theo yêu cầu 

 3. Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ trông thật lịch sự và sang trọng, tô thêm nét đẹp chỉn chu cho người đeo. Tặng cho người yêu chiếc đồng hồ , chắc chắn anh/cô ấy sẽ rất trân trọng và “ mỗi lần nhìn vào chiếc đồng hồ này, đều nhớ tới anh/em “.

 

Đồng hồ đeo tay cho người yêu

4. Quần áo

Những bộ đồ đẹp chắc chắn là điều không thể bỏ lỡ rồi. Bạn nên để ý xem nửa kia thích mặc những gì , lựa chọn chất liệu, kích thước, kiểu dáng cho phù hợp nhé. Đây là món quà rất khó chọn nên bạn cần xem xét kỹ nhé. Tuy nhiên nếu bạn có gu thẩm mỹ cao thì yên tâm chọn lựa.

5. Nhẫn bạc đôi

Ngày lễ tình nhân sẽ thật ngọt ngào hạnh phúc nếu chúng mình mang trong tay cặp nhẫn đôi chứng minh mình là của nhau. Nó như là dấu chỉ cho “ anh là của em, em là của anh” . Bạn tham khảo nhé.

 

 

 

 

Nhẫn đeo tay cùng người yêu

6. Pha lê tình yêu

 

Pha lê là một đồ vật trang trí rất sang trọng và độc đáo. In hình tình yêu của mình lên pha lê sẽ làm cho tình yêu đôi bạn thêm gắn kết bởi sự hiện diện của pha lê tình yêu. Đừng ngại ngần với in hình lên pha lê nhé bởi nó là món quà chắc chắn người yêu bạn sẽ thích và vui sướng lắm đó. 

 

                   

Pha lê in hình theo yêu cầu 

7. Một chiếc lắc tay bạc

Sẽ thật ý nghĩa và hạnh phúc nếu đôi mình mang trên đôi bàn tay xinh xắn chiếc lắc tay tình yêu, chắc chắn chàng/ nàng sẽ rất yêu thích và trân trọng nó. Cùng khoác lên tay đôi vòng bạc tình yêu nhé.


Lắc tay đẹp cho người yêu  

8. Son

“Rót một chút rượu, tô một chút son đôi môi chúng ta sẽ gần nhau hơn”

Những thỏi son đẹp và tinh tế là thứ mà cô gái nào cũng yêu thích. Chàng đừng ngại ngần nhé, hãy cứ chọn cho nàng một thỏi son thời thượng cùng với màu sắc tươi trẻ cho nàng nhé. Tuy nhiên , bạn cần hạn chế những màu khó và quá lòe loẹt nhé.

9. Ví / Túi xách cầm tay

Một chiếc ví đựng giấy tờ/ tiền hay một chiếc túi xách xinh đẹp là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho người yêu của mình. Chiếc ví/ túi đem đến sự tiện lợi cho người dùng, và nó cũng là món đồ trang sức không thể thiếu cho phái đẹp. Tô vẽ thêm sự xinh đẹp nay cho người yêu của mình nhé.

10. Gấu bông

Một chiếc gấu bông xinh xẻo là thứ không thể thiếu rồi đúng không nào. Một em gấu bông to bự sẽ là cái mà bất cứ chàng trai hay cô gái đều cũng đều thích thú, mỗi khi nhớ người yêu ta có thể ôm ấp chú gấu bông này, gấu bông sẽ thay nàng/ chàng bù đắp sự thiếu thốn khi vắng cạnh nhé.

 


         Gấu bông xinh đẹp tặng người yêu

 Trên đây là những món quà bạn có thể giành tặng cho người yêu của mình vào các dịp lễ và kỷ niệm, nó sẽ lưu giữ những kỷ niệm tình yêu nồng thắm của hai bạn. Chúc bạn hạnh phúc bên người ấy nhé.

Tại #inlysugiare hiện có rất nhiều mẫu ly cốc sứ và pha lê được in hình theo yêu cầu cho bạn lựa chọn đấy!!!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn! 

Website: https://inlysugiare.com

Hotline: 0938749378

 



 

 

icon zalo0938 749 378

totop